DFC Sơ kết hoạt động kinh doanh 06 tháng đầu năm 2019

  • 23/07/2019, 10:22

Ngày 19/7/2019, Công ty Cổ phần Nhiên liệu Đồng Tháp (DFC) đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm và đối thoại người lao động lần 2 – 2019.

1_1
Ông Nguyễn Thanh Toàn – Giám Đốc Công ty phát biểu trước Hội nghị
 
Thực hiện nhiệm vụ năm 2019, bên cạnh những thuận lợi, hoạt động của Công ty Cổ phần Nhiên liệu Đồng Tháp gặp nhiều khó khăn tồn tại, tuy nhiên bằng nổ lực và phấn đấu của cả tập thể cán bộ công nhân viên Công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch 6 tháng đầu năm, sản lượng bán ra xăng dầu các loại đạt 52% so với kế hoạch năm và 105% so với cùng kỳ về doanh thu đạt 51% kế hoạch năm và 102% so với cùng kỳ.
 
Trong 6 tháng cuối năm 2019, Công ty Cổ phần Nhiên liệu Đồng Tháp sẽ đẩy mạnh sản lương xăng dầu và dầu nhờn bán ra, tiếp tục xây dựng thêm các Trạm xăng dầu trực thuộc và phát triển mở rộng thị trường ở các tỉnh lân cận.
7

Ông Phạm Thanh Triết – Phó Giám đốc trả lời thắc mắc của người lao động

Hội nghị cũng đã tiến hành đối thoại với người lao động trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, các câu hỏi của người lao động đã được Ban Giám đốc và Chủ tịch Công Đoàn Công ty Cổ phần Nhiên liệu Đồng Tháp trao đổi, đi đúng vào trọng tâm, tâm tư của người lao động tham gia Hội nghị, định hướng phát triển Công ty, chính sách tiền lương, thưởng và chế độ liên quan đến phúc lợi cho người lao động.

Kết luận Hội nghị, ông Nguyễn Thanh Toàn Giám đốc DFC tin tưởng với sự nổ lực của cả tập thể Công ty sẽ hoàn thành kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2019, tạo tiền đề động lực phát triển năm tiếp theo.

Hoàng Vũ