DFC Tổng kết Hoạt động Kinh doanh năm 2019

  • 13/01/2020, 08:00

Ngày 12/01/2020, Công ty Cổ phần Nhiên liệu Đồng Tháp (DFC) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2019, hội nghị đại biểu người lao động năm 2020 và đối thoại người lao động lần 1 – 2020.

atoan

Ông Nguyễn Thanh Toàn – Giám Đốc Công ty phát biểu trước Hội nghị

Trong năm 2019 tình hình kinh doanh xăng dầu gặp nhiều khó khăn do thị trường xăng dầu thế giới có nhiều biến động; bất ổn chính trị khu vục Trung đông; cạnh tranh giữa các thương nhân phân phối ngày càng khốc liệt…, tuy nhiên bằng nổ lực và phấn đấu của cả tập thể cán bộ công nhân viên Công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, sản lượng xăng dầu bán ra đạt 100,2 % kế hoạch và tăng 5,1% so với cùng kỳ, doanh thu hơn 3.100 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 600 tỷ đồng.
 
Hệ thống phân phối của Công ty tiếp tục được giữ vững và phát triển, đặt biệt trong năm 2019 Công ty đẩy mạnh phát triển hệ thống bán lẻ, xây dựng thêm các trạm xăng dầu mới với hình thức hợp tác kinh doanh, bên cạnh đó Công ty chú trọng xây dựng uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm đem lại lợi ít tốt nhất cho khách hàng.
atriet

Ông Phạm Thanh Triết – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn trả lời thắc mắc của người lao động

Hội nghị cũng đã tiến hành đối thoại với người lao động trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, các câu hỏi của người lao động đã được Ban Giám đốc và Chủ tịch Công Đoàn Công ty Cổ phần Nhiên liệu Đồng Tháp trao đổi, đi đúng vào trọng tâm, tâm tư của người lao động tham gia Hội nghị về chính sách tiền lương, thưởng và chế độ liên quan đến phúc lợi cho người lao động.

Trong năm 2019 thu nhập bình quân của người lao động DFC trên 7,5 triệu đồng/người/tháng. Ngoài ra Công ty còn khen thưởng cho người lao động vào các ngày Lễ lớn trong năm. 

Kết thúc Hội nghi, ông Nguyễn Thanh Toàn Giám đốc DFC tin tưởng với sự nổ lực của cả tập thể và thương hiệu DFC ngày càng tạo được niềm tin, uy tín trên thị trường xăng dầu Công ty sẻ hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2020.
Một số hình ảnh Hội nghị:

1_1     2_1

3_2     4_1

5     6

Hoàng Vũ